Việt Nam là một trong những nước đứng trong Top đầu thế giới về lượng tiêu thụ Mì Ăn Liền, với quy mô thị trường vượt 24.000 tỷ đồng từ năm 2015. “Miếng bánh” béo bở này đang được hơn 60 doanh nghiệp nội ngoại cạnh tranh nhau.
Cùng với đó là mức độ thâm nhập ngày càng mạnh mẽ của Internet kéo theo sự tăng trưởng của nhóm Người Tiêu Dùng Kết Nối (những người thường xuyên kết nối với internet, đồng thời có mức sẵn sàng chi tiêu cao – Neilsen 2017). Như vậy, tiếp cận được nhóm đối tượng này trở thành một trong những nhiệm vụ quan trọng của các marketer.
Vì những lý do trên, team Data Insight thực hiện Báo cáo “Thị trường MÌ ĂN LIỀN, Hành vi & Hướng tiếp cận khách hàng ONLINE” nhằm giúp các marketer:
- Có cái nhìn Tổng quan về thị trường Mì Ăn Liền ở Việt Nam.
- Hiểu được mối quan tâm của Người tiêu dùng ngành FMCG nói chung cũng như Người tiêu dùng Mì Ăn Liền nói riêng.
- Cuối cùng và quan trọng nhất là hình dung ra được chân dung của khách hàng tiềm năng phù hợp với ngành Mì Ăn Liền, cùng những hành vi và hướng tiếp cận họ trên nền tảng Online.
Vui lòng điền thông tin bên dưới để tải báo cáo đầy đủ.