Tiết lộ những thông tin quan trọng về những thay đổi và phát triển trong cả hành vi người dùng lẫn các thương hiệu.

Báo cáo chi tiết dữ liệu dựa trên cả hoạt động organic và hoạt dộng có tính phí, bao gồm sự thay đổi trong cách tương tác và chi phí quảng cáo trên mỗi lần nhấp chuột theo khu vực cũng như theo ngành hàng. Báo cáo đồng thời cũng nêu lên những điểm nổi bật trong hành vi của khán giả và cách các thương hiệu truyền tải thông điệp về Covid-19 trong những thời điểm quan trọng này.

Mục tiêu là để giúp các marketer vượt qua cuộc khủng hoảng hiện tại và vươn lên mạnh mẽ.

Xem chi tiết nội dung tại file dưới đây.

Tác động của dịch Covid-19 lên truyền thông trên Social Media (168 downloads)

Nguồn: Socialbakers