Có thể nói Tết 2020 là một trong những cái Tết lịch sử khi hàng loạt sự kiện nóng cùng xảy ảnh hưởng trực tiếp đến Người tiêu dùng (NTD). Đầu năm 2020, những quy định mới về mức phạt khi sử dụng đồ uống có cồn được đưa vào áp dụng. Cũng thời điểm này, thời tiết diễn biến bất thường và giá thịt lợn tăng chóng mặt trở thành những chủ đề được bàn luận ở khắp nơi cả trên Internet và những cuộc trò chuyện hàng ngày. Đặc biệt, dịch Covid-19 xâm nhập vào Việt Nam đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống, kinh doanh của người dân và năm 2020 trở thành năm có kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử. Tính đến tháng 7 – 2020, mặc dù Việt Nam không còn ca nhiễm nào có khả năng lây lan cho cộng đồng, các hoạt động mua sắm, kinh doanh cũng đang dần phục hồi. Tuy vậy, tình hình dịch bệnh ngoài lãnh thổ Việt Nam vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp khiến phần lớn NTD vẫn còn nhiều lo ngại.

Chính vì vậy, Báo cáo “Prepare for Tet 2021 under the influence of COVID-19” sẽ mang đến cho các maketer, các thương hiệu cái nhìn toàn diện về dịp đặc biệt này và những cung cấp một số suy nghĩ của NTD sau khi tiến đến giai đoạn “bình thường mới”. Cụ thể báo cáo bao gồm các nội dung sau:

  1. Hành vi của các nhóm user (Gen Z, Millennial) trên các website thuộc hệ thống Admicro trong năm 2020:
    • Audience Reach
    • Thời gian online trong ngày
    • Các webs thu hút nhiều độc giả nhất
    • Nội dung được đọc nhiều nhất
    • So sánh với Tết 2019
  2. Tư duy mới của Người tiêu dùng
    • Giai đoạn bình thường mới
    • Thắt chặt chi tiêu
    • Kết luận

Điền thông tin để nhận báo cáo đầy đủ

Prepare-for-Tet-2021-under-the-influence-of-Covid-19-full-1