Hiện nay, Thế hệ gen Y (25 – 45, 1995 – 1980) chiếm khoảng 35% dân số cả nước ⇔ trên 30 triệu người, là đối tượng có quy mô lớn nhất cùng với sức mua lớn nhất trong xã hội, chính vì vậy đây là nhóm tuổi đang được rất nhiều thương hiệu nhắm tới. Đặc biệt là nhóm nữ giới bởi không có gì khó hiểu khi phụ nữ giành nhiều thời gian để shopping hơn và cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu các sản phẩm hơn nam giới ở hầu hết các lĩnh vực.

Như vậy, nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về nhóm khách hàng tiềm năng này là rất lớn. Trong khi trên mỗi nền tảng khác nhau, hành vi và sở thích của target cũng có nhiều khác biệt. Hơn nữa, nhận thấy tiềm năng tiếp cận đến các khách hàng nữ Gen Y xét riêng trên hệ thống Admicro là rất lớn, trên 10 triệu độc giả, team Data Insights có ý tưởng đào sâu tìm hiểu về thói quen của họ hơn nhằm giúp các marketers có thể xây dựng chiến lược tiếp cận mục tiêu hiệu quả và chính xác hơn.

Kết quả nghiên cứu của team được thể hiện bằng báo cáo “Thấu hiểu Độc giả Nữ Millennials trên hệ thống ADMICRO”. Báo cáo bao gồm các nội dung chính như sau:

  • Hành vi của phái nữ Gen Y trên hệ thống Admicro Network.
  • Mối quan tâm của họ về các vấn đề Chăm sóc sức khỏe, Chăm sóc gia đình như thế nào? 

Vui lòng điền các thông tin nho nhỏ dưới đây để Team mình gửi báo cáo chi tiết cho bạn nhé:

    Một số hình ảnh trong BÁO CÁO