So với các nhóm khách hàng mục tiêu như Gen Z và Millennials, phân khúc người cao tuổi không thực sự được nhiều nhãn hàng chú trọng, số lượng thương hiệu và sản phẩm hướng đến đối tượng này cũng không đa dạng. Vậy trong những giai đoạn tiếp theo, các doanh nghiệp có nên tiếp tục bỏ qua phân khúc này không?

Qua một số con số nổi bật vừa rồi, có lẽ nhiều nhãn hàng và marketer đã có câu trả lời cho riêng mình. Vậy để cung cấp một số insights sau khi khai thác trên hệ thống ADMICRO đến những thương hiệu quyết định theo đuổi nhóm khách hàng tiềm năng này, team Data Insights đã cho ra mắt báo cáo “Đặc điểm độc giả CAO NIÊN“, các nội dung bao gồm:

  1. Tiềm năng thị trường Khách hàng cao niên
  2. Hành vi độc giả cao niên trên Admicro
  3. Tiếp cận những độc giả quan tâm đến Sức khỏe

Để nhận báo cáo chi tiết, bạn vui lòng điền các thông tin nho nhỏ theo mẫu dưới đây nhé: