Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Instagram đã liên tục phát triển thành một trong những mạng xã hội lớn nhất từ trước đến nay. Nền tảng này đã đạt 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trong năm 2018, trở nên phổ biến hơn các ông lớn như Twitter và LinkedIn. Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của Instagram hiện đã vượt qua đối thủ một thời của nó – Snapchat và công ty mẹ của nó-Facebook.
Bạn là thương hiệu thời trang hay công ty công nghệ, Instagram có thể giúp bạn nâng cao nhận thức, nhắm đúng mục tiêu và chuyển đổi nội dung trực quan thành doanh số. Khi ngày càng có nhiều công ty đang cố gắng tăng sự hiện diện của họ trên Instagram khiến nền tảng trở nên vô cùng cạnh tranh. Muốn nổi bật, các nhà tiếp thị và người dùng Instagram cần biết những gì để có thể tạo nên một chiến lược tuyệt vời. Để làm điều này, nghiên cứu dữ liệu người dùng là một nguồn quan trọng giúp đưa ra quyết định . Phân tích 48.065.694 bài đăng trên Instagram và 306.278 người dùng hàng đầu về xu hướng tỷ lệ tương tác, hashtag và những hiểu biết khác quan trọng đối với cả thương hiệu và nhà tiếp thị và truyền thông.
Xem chi tiết nội dung tại file dưới đây.
INSTAGRAM ENGAGEMENT REPORT (130 downloads)Nguồn: HubSpot + Mention