Thế hệ Gen Z tại Việt Nam sẽ có tác động không nhỏ tới nên kinh tế trong nước, từ tiêu dùng tới giải trí. Khi ước tính rằng tới năm 2025, Gen Z sẽ chiếm 25% lực lượng lao động quốc gia, tương đương 15 triệu người dùng tiềm năng.

Báo cáo tổng hợp nghiên cứu về Gen Z tại Việt Nam, gắn với phân tích dữ liệu thực trên hệ thống Admicro network nhằm giúp marketers có hình dung cụ thể về đối tượng; cách thức tương tác, truyền thông mang nét chung, và khác biệt so với các thế hệ trước.

Những thông tin có trong báo cáo:

  • Thế hệ Gen Z là gì?
  • Họ có đặc điểm như thế nào?
  • Gen Z có gì khác so với Gen X, Y
  • Tại sao cần quan tâm đến nhóm này?
  • Nên khai thác nội dung quảng cáo nào, bằng phương thức nào để tiếp cận Gen Z hiệu quả
    • Những format quảng cáo nào sẽ tiếp cận Gen Z dễ dàng
    • Thái độ của nhóm Gen Z đối với quảng cáo như thế nào
  • Thói quen đọc báo mạng của Gen Z
  • Tỉ lệ phân bổ nhóm Gen Z trên các website của Admicro network
  • Nội dung thu hút trên các site: Kenh14, GameK, GenK, Cafebiz, Soha, Afamily
    • Sự khác biệt giữa nhóm nội dung thu hút Gen Z và Gen Y
  • Đặc điểm online của Gen Z trên hệ thống Admicro network (thời gian online, thiết bị online, thời gian cao điểm sử dụng các thiết bị)

Vui lòng điền thông tin bên dưới để tải báo cáo đầy đủ.

    Một số slides trong báo cáo:

    Mọi chi tiết xin liên hệ: data-insight@admicro.vn để được tư vấn, giải đáp.