Tết Nguyên Đán, hay còn gọi là Tết Cổ Truyền, là dịp lễ đầu năm mới theo âm lịch của một số quốc gia thuộc vùng Đông Á, trong đó có Việt Nam. Tết Nguyên Đán luôn là một trong những sự kiện được chờ đợi nhất trong năm. Việc nghiên cứu và lựa chọn được chiến lược Marketing phù hợp sẽ giúp cho các nhãn hàng có một mùa Tết “bội thu”. 

Khi Tết 2022 đang cận kề, làn sóng Covid-19 liên tục xuất hiện đã tác động sâu sắc đến hành vi của người tiêu dùng. Các thương hiệu cần nhanh chóng nắm bắt cảm xúc và xu hướng chung của người tiêu dùng để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho chiến dịch truyền thông quan trọng nhất trong năm – Tết Nhâm Dần 2022.

Báo cáo 'Prepare for Tet 2022' sẽ mang đến cho các marketer, các thương hiệu cái nhìn toàn diện về dịp lễ đặc biệt này và cung cấp một số suy nghĩ của độc giả trên hệ thống site trên ADM. 

Phần đầu tiên của báo cáo là phần Overview Tết 2021 giúp cung cấp thông tin tổng quan về độc giả và các nội dung họ quan tâm trên toàn hệ thống site ADM. Nội dung bao gồm:

  • Thông tin demographic, thời gian online của độc giả
  • Các chủ đề, nội dung thu hút độc giả