Mua sắm trên thương mại điện tử nay trở thành một trong những hình thức tiêu dùng quen thuộc của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Theo nhiều báo cáo dự đoán việc mua sắm trực tuyến vẫn tiếp tục được ưa chuộng và duy trì ngay cả trong bình thường mới.
Trên mạng lưới nhà Admicro có thể thấy lượng độc giả quan tâm tới mua sắm trực tuyến cao trên cả PC và MB:
• Trên PC: Độc giả 25-50 chiếm tỷ lệ cao nhất, nam giới có mức độ tiếp cận cao hơn.
• Trên MB: Mức độ tiếp cận độc giả khá đồng đều ở các nhóm tuổi.
Với các trang web nổi bật như: Kênh14, Tuổi trẻ, Thanh niên, CafeF, Afamily mang đến cho độc giả những thông tin thú vị và bổ ích về mua sắm, tiêu dùng và xu hướng thời trang mới nhất tại Việt Nam.
Nhằm phác họa chính xác chân dung người đọc trên kênh Admicro về việc mua sắm online. Data-insights có cung cấp báo cáo phân tích traffic và audience insight theo từng độ tuổi.
Tham khảo báo cáo insight về E-commerce. Điền thông tin và tải báo cáo tại đây.